चुकून करीन अलक्षणीय घोटाळा

चुकून करीन अलक्षणीय घोटाळा

इतकी शक्ति देऊ नको रे देवा मला
जणू होईल माझा मनोविश्वास दुबळा
सन्मार्गाने जाणारा मी पामर
चुकन करीन  अलक्षणीय घोटाळा

असे चोहिकडॆ अन्याय अन लाचारी
काळजीच्या ओझ्याखाली आहेत बिचारी
पापांचा डोंगर वाढतच आहे
कोण जाणे ही धरती
भार कसा सांभाळत आहे
भार ममतेचा घे तूं उचलून डोक्यावर
न होवो तुझ्या कलाकृतीचा
अंत असे केल्यावर

येवो न विचार काय आम्ही कमवीले
येऊ दे विचार काय आम्ही अर्पीले
फुले खुशीची वाटुया जगभर
होवो सर्वांचे जीवन मधुबन
तुझ्या करुणेचा झरा वाहु दे निरंतर
होवो पावन प्रत्येकाचे अंतर

असता आम्ही अंधारात
तू प्रकाश दे
हरवून न जावे दुश्मनीत
तू बुद्धि दे
कुकर्माची फळे आम्हा भोगू दे
मरणापरि सुख आनंदू दे
गेला दिवस पुन्हा न येऊ दे
येणारा दिवसही असा न होवू दे

इतकी शक्ति देऊ नको रे देवा मला
जणू होईल माझा मनोविश्वास दुबळा
सन्मार्गाने जाणारा मी पामर
चुकून करीन  अलक्षणीय घोटाळा

         श्रीकृष्ण सामंत (स्यान होझे कॅलिफोरनीया)
                   shrikrishnas@gmail.com

टिप्पणी नोंदवा

Required fields are marked *

*
*

