अंजली अंजली तूच माझी रागिणी

अंजली अंजली पुष्पांजली
फुले देवून देतो ही पुष्पांजली
पायी तुझ्या ही स्वरांजली
गीतात गातो ही गीतांजली
प्रिय वाटे ही कवितांजली

प्रीतीने भरलेले तुझे भोळे मन
तुला पाहूनी सजणी धडके हे मन
जेव्हां मनी माझ्या वाजे प्रीतीची बांसुरी
तेव्हां स्वप्नी माझ्या खुलते एक चांदणी

जीवनाची बहार मिळे मला
प्रीतिचे शिखर मिळे मला
अंजली अंजली तूच माझी रागिणी
संगीतलहरीने डोले माझे मन
प्रीतिरागिणीने डोले माझे तन

भासे मला कशी जादू जाहली
दिसे मला गोड स्वप्ने मनी छपली
गोड गोड धुने सरगमची
धुंद धुंद लहरी सुरांची

प्रीतिच्या पुजनी सुरांच्या जीवनी
फुलानी भरलेली ही पुष्पांजली
लहरीची तुला नृत्यांजली
गीताने भरलेली ही गीतांजली
कविना माझी ही कवितांजली

पाहिले तुला जेव्हां झालो तुझा तेव्हां
प्रीति कशी होईल तुजविणा
कविता कशी होईल तुजविणा
चंद्रमाच्या चांदणीसम तू सजणी
फुलांच्या फुलदाणीसम तू सजणी
अंजली अंजली तूच माझी रागिणी

श्रीकृष्ण सामंत (स्यान होझे कॅलिफोरनीया)
shrikrishnas@gmail.com

One Comment

  1. anjali jambhale
    Posted जुलै 16, 2011 at 10:08 pm | Permalink

    अंजली अंजली तूच माझी रागिणी

    अंजली अंजली पुष्पांजली
    फुले देवून देतो ही पुष्पांजली
    पायी तुझ्या ही स्वरांजली
    गीतात गातो ही गीतांजली
    प्रिय वाटे ही कवितांजली

    प्रीतीने भरलेले तुझे भोळे मन
    तुला पाहूनी सजणी धडके हे मन
    जेव्हां मनी माझ्या वाजे प्रीतीची बांसुरी
    तेव्हां स्वप्नी माझ्या खुलते एक चांदणी

    जीवनाची बहार मिळे मला
    प्रीतिचे शिखर मिळे मला
    अंजली अंजली तूच माझी रागिणी
    संगीतलहरीने डोले माझे मन
    प्रीतिरागिणीने डोले माझे तन

    भासे मला कशी जादू जाहली
    दिसे मला गोड स्वप्ने मनी छपली
    गोड गोड धुने सरगमची
    धुंद धुंद लहरी सुरांची

    प्रीतिच्या पुजनी सुरांच्या जीवनी
    फुलानी भरलेली ही पुष्पांजली
    लहरीची तुला नृत्यांजली
    गीताने भरलेली ही गीतांजली
    कविना माझी ही कवितांजली

    पाहिले तुला जेव्हां झालो तुझा तेव्हां
    प्रीति कशी होईल तुजविणा
    कविता कशी होईल तुजविणा
    चंद्रमाच्या चांदणीसम तू सजणी
    फुलांच्या फुलदाणीसम तू सजणी
    अंजली अंजली तूच माझी रागिणी

    श्रीकृष्ण सामंत (स्यान होझे कॅलिफोरनीया


टिप्पणी नोंदवा

Required fields are marked *

*
*

