दोष होता केला मी तो चुकून

विसरू कसा तुला
नसे मी तेव्हडा गैरविश्वासू
तक्रार कशी करू आता
असली तरी नाहीस देत भासू

होतो गेलो मी समजून
भेटीतून गेलो प्रीत मिळवून
एक तुझ्या शिवाय दुःखातून
नाही गेलो काहीही मिळवून

नाजूक मनाला गेलीस तू तोडून
सहज गतीने गेलीस तू खेळून
दोष होता केला मी तो चुकून
काय मिळवू मी दुषण तुला देवून

देशिल का तुझे दुखणे मला
मिळेल शांती सर्वदा त्यातून
कमनशिब माझे असे समजून
जाईन मी एकदाचे तुला विसरून

श्रीकृष्ण सामंत (स्यान होझे कॅलिफोरनीया)
shrikrishnas@gmail.com

 

 

 

 

2 Comments

  1. mehhekk
    Posted जून 16, 2008 at 9:57 सकाळी | Permalink

    pyar mein sab khokar bhi sab kuch milta hai kehte hai,behad khubsurat.

  2. Posted जून 16, 2008 at 10:09 सकाळी | Permalink

    आपले आभार
    सामंत


टिप्पणी नोंदवा

Required fields are marked *

*
*

