तू साद मला देऊ नकोस

अनुवाद.

अशा एकांतातल्या रात्री
तू साद मला देऊ नकोस
अशा सुरांनी रडू यावे
ते वाद्य मला देऊ नकोस

शपथ घेतली तुला न भेटण्याची
माहित नसावे माझ्यावर बेतण्याची
घेऊन शपथ बहकून जाईन
असे मला तू करू नकोस
अशा एकांतातल्या रात्री
तू साद मला देऊ नकोस

मन माझे डुबले उमेद माझी तुटली
हातून माझ्या माझी सुखाणू सुटली
अशा वादळाच्या रात्री
काठावरूनी इशारा देऊ नकोस
अशा एकांतातल्या रात्री
तू साद मला देऊ नकोस

किती जाळ केला तरी उजेड कुठे दिसेना
किती प्रयत्न केला तरी विसर तुझा पडेना
विकल झालेल्या मला
तू विकलता देऊ नकोस
अशा एकांतातल्या रात्री
तू साद मला देऊ नकोस

कोणत्या कारणी तू दूर राहिलीस
होईन भटका कसे विसरलीस
लपून रहायचे असल्यास
कधी आठव काढू नकोस
अशा एकांतातल्या रात्री
तू साद मला देऊ नकोस

श्रीकृष्ण सामंत (सॅन होझे कॅलिफोरनीया)
shrikrishnas@gmail.com

टिप्पणी नोंदवा

Required fields are marked *

*
*

