कुणीतरी सांगेल का मला

अनुवाद.

अंतरातल्या नजरेतून, नजरेतल्या अंतरातून
हे गुपित काय असावे,हे रहस्य काय असावे
कुणीतरी सांगेल का मला

हळूच उठून ओठावर आले
ते गीत काय असावे,ते रहस्य काय असावे
कुणीतरी सांगेल का मला

का अजाणतेने मी मोहित झाले
कोणत्या बंधनाने मी बंदिस्त झाले
काही हरवत आहे,काही गवसत आहे
ते गुपित काय असावे,ते रहस्य काय असावे
कुणीतरी सांगेल का मला

हा चंद्रमा का कुणी जादूगर आहे
नजरेतील उन्मादाचा असर आहे
जे माझे ते तुझेच होत आहे
ते गुपित काय असावे,ते रहस्य काय असावे
कुणीतरी सांगेल का मला

होत आहेत गगनातून इशारे
खूश कसे हे सर्व चंद्र तारे
अनभिज्ञ असूनही अंतरी भरे
ते गुपित काय असावे,ते रहस्य काय असावे
कुणीतरी सांगेल का मला
अंतरातल्या नजरेतून, नजरेतल्या अंतरातून

श्रीकृष्ण सामंत (सॅन होझे कॅलिफोरनीया)
shrikrishnas@gmail.com

2 Comments

  1. BALKRISHNA
    Posted मे 20, 2011 at 2:31 सकाळी | Permalink

    good


टिप्पणी नोंदवा

Required fields are marked *

*
*

