झाडावर लिहीलेली एक टिप्पणी

काल मी माझी जूनी वही चाळत होतो.माझ्या लहानपणी मी आजोळी राहून माझ्या आजोबांच्या शेताची देखभाल करायचो त्यावेळी शेतात काम उरकून घरी यायचो,त्यावेळी कधी कधी मुड आल्यावर लिहायचो.ह्या वहीत माझा शेतावरचा अनूभव लिहायचा शिरस्ता पाळायचो.त्यातलीच झाडावर लिहीलेली ही एक टिप्पणी.

“मला झाडांबद्दल विशेष वाटतं.झाड ही एक विशेष गोष्ट आहे ज्यावर विश्वास ठेवला जातो. झाडं जगाला मदत करतात, त्यांच्या जोपासनेतून चांगली उदाहरणं मिळतात. झाडांचा समुह आकर्षक दिसतो.

झाडं कार्बन डायऑक्साइड,पाणी आणि सूर्यप्रकाश घेऊन ऑक्सिजन आणि साखर तयार करून उर्वरित जगाला मदत करतात.जीवनात प्राणी जसे आवश्यक आहे,तसे वनस्पती आणि झाडं आवश्यक आहेत.मनुष्य आणि प्राणी देखील अन्न आणि निवाऱ्यासाठी झाडांवर अवलंबून असतात.गेल्या कित्येक वर्षांपासून मी शेतात राहून आणि काम करून वैयक्तिक अनुभवातून असं म्हणू शकतो की झाडं देखील बहुउद्देशीय आहेत.त्यांच्या उद्देशांपैकी बांधकाम साहित्य.घरं,जहाजं,पूल,फर्निचर,अशा सर्व प्रकारच्या उपयोगी वस्तू बनवण्यासाठी झाडांच्या लाकडाचा वापर केला जातो.

झाडं केवळ उपयुक्तच नाहीत तर प्रतीकात्मक देखील आहेत.झाडं शेकडो वर्षे टिकू शकतात,त्यांचं संपूर्ण आयुष्य बाहेर कोणत्याही वातावरणात वापरलं जाऊ शकतं.ती मूळ स्थान कधीही सोडत नाहीत आणि त्यांच्या सभोवतालची जमीन स्थिर असते.म्हणून त्यांना भूस्खलनाचे जगातील सर्वात मोठं प्रतिबंधक गोष्ट समजतात.
मी असेही म्हणेन की लोकांना झाडांकडून खूप काही शिकण्यासारखं आहे आणि त्यांच्या जिद्द आणि विश्वासार्हतेच्या उदाहरणांचं लोकांनी अनुसरण केले पाहिजे.

सौंदर्य महत्वाचं आहे कारण ते मन आणि आत्मा दोघांनाही मदत करू शकतं आणि निसर्गात सौंदर्य शोधण्यासाठी सर्वोत्तम ठिकाणांपैकी एक ठिकाण म्हणजे झाड आहे.
झाडांचा एक शांत देखावा बनु शकतो.जर एखादं ठिकाण शांत दिसायचं असेल तर सर्वात चांगली गोष्ट म्हणजे झाड लावणं.
बाह्य सौंदर्य हा सौंदर्याचा एकमेव महत्त्वाचा प्रकार नाही; आंतरिक सौंदर्य तितकंच महत्वाचं आहे.झाडं विचार करत नसल्यामुळे,त्यांचं आतील सौंदर्य अधिक शाब्दिक असतं.माझा झाडांवर आणि ती काय करतात यावर विश्वास आहे आणि मला आशा आहे की
इतरांचाही त्यांच्यावरचा विश्वास वाढला जाईल.”

टिप्पणी नोंदवा

Required fields are marked *

*
*